CHÚC CÁC MOM LUÔN VỮNG BƯỚC TRÊN HÀNH TRÌNH TÌM CON

Hy vọng câu chuyện của mình sẽ tiếp thêm động lực cho mom nào bị ĐA NANG BT.
Mình lập gia đình năm gần 30 tuổi, cộng thêm bệnh lý đa nang làm vck mình thả gần 4 năm trời chưa có con. Quyết định đi khám thì phát hiện mình bị thêm tắc 1 bên vòi trứng, ck thì tty
Lúc đầu mình suy sụp, nhưng chồng lại động viên rồi hai vợ chồng bắt tay thử ivf.

Lần ivf đầu tiên mình tạo được 13 phôi cơ, nhưng chẳng hiểu sao chuyển 2 lần may mắn đều không mỉm cười. Lần đầu mình biết sợ, vì chưa từng nghĩ sẽ thất bại trong khi rất nhiều người đều may mắn thành công.
Chuyển tiếp lần 3, lần 4 lên beta nhưng sau đó lại tụt, hai vợ chồng cũng ôm nhau khóc vì tốn bao nhiêu tiền của mà chẳng đâu vào đâu.

Sau đấy nhà mình chuyển sang 1 viện khác, đành bỏ đi số phôi còn lại, sang đây được bác sĩ Phương phân tích cặn kẽ về nguyên nhân hiếm muộn, nguyên nhân tại sao chuyển 4 lần mà đều thất bại, vc mình thật sự mới vỡ lẽ ra. Làm IVF lần 5, lần này 2 vc gần như nghỉ hết mọi việc, tập trung để tìm con

Các m k biết cái cảm giác là 4 lần tạch rồi, đến lần thứ 5 chờ từng giờ từng phút để biết kết quả. Biết là k được lo lắng nhưng từ sau hôm cp, k hôm nào là mình ngủ ngon, lúc nào cũng thấp thỏm lo lắng.
Rồi đến ngày 7 scp, lo quá nên mua que thử về thử, cái lúc que hiện 2 vạch nét căng, thật sự tay mình run mà nước mắt cứ thế chảy ra. Ngày 10 lên xn beta thì được hơn 700, khóc luôn trong phòng bsi
Việc giữ con rất khó khăn do sức khỏe mình cũng yếu nhưng từ đầu đến cuối mình đều theo tư vấn của bác sĩ hết, bác sỹ luôn phản hồi lại giải thích các biểu hiện, vấn đề mình gặp phải trong lúc mang thai không kể ngày đêm, quá giờ làm mình ntin làm phiền bác vẫn vui vẻ tư vấn, quá trình thăm khám cũng phải tham khảo từ bác sĩ, cuối cùng yếu nhưng cũng may con đã chào đời an toàn rồi.

Ngồi khi kể lại câu chuyện này cho các mẹ để tiếp thêm động lực cho mọi người, mình ivf 4 lần hỏng còn không bỏ cuộc mà.

Đăng nhập hoặc đăng ký để bình luận